• (Android) Ace Defender: Dragon War કોડ્સ ભૂલ ટોકન્સ

    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Ace Defender: Dragon War ANDROID ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ▶▶▶▶ Ace Defender: Dragon War IOS ◀◀◀◀
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ કોડ્સ ભૂલ ટોકન્સ ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ▞▞▞ Ace Defender: Dragon War 2022 version ▞▞▞
    ------------------------------------------
    ------------------------------------------

    અપડેટ 1.76 હવે ખરેખર અપડેટ થાય છે, અને હું ફરીથી રમી શકું છું... હવે અપડેટ 1.8.6 સાથે સમાન વસ્તુ. અનુમાન લગાવવાથી આ 48 કલાકમાં ઠીક થઈ જશે. ના, તેઓએ તે જ દિવસે તેને ઠીક કર્યું. સારી રમત, અને જેમ જેમ બગ ફિક્સિંગ થાય છે તેમ તેમ તેઓ સારું કરી રહ્યા છે. મારું અનુમાન આમાંથી આગામી એક પર છે, તે માત્ર ગેમિંગ વિલંબ છે..

    રમત ખરેખર સારી છે. મને કોઈ સમસ્યા નથી. દેવોએ શક્ય તેટલી વહેલી તકે પ્રશ્નોના જવાબ આપ્યા. બધું સારું અને બરાબર છે પણ મારી પાસે એક જ નાની સમસ્યા એ છે કે તમે લોકોએ કિંગ્સ ચેમ્પિયનશિપમાં સટ્ટાબાજી માટે પોપ અપ સૂચનાઓ દૂર કરવી જોઈએ. જ્યારે પણ હું લૉગ ઇન કરું છું ત્યારે તે ખૂબ જ નિરાશાજનક છે. મેં આ સંદેશ ફરીથી બતાવશો નહીં પર ક્લિક કર્યું હોવા છતાં તે મદદ કરતું નથી. તેથી કૃપા કરીને તે પોપ અપ સૂચનાઓ દૂર કરો. આભાર

    મહાન છે પરંતુ ત્યાં સોક બગ્સ છે જ્યાં હું હીરો (કાર્મેલ) અને યુડેમોન (જીનનો ક્રોધ) જોઈ શકતો નથી

    હું હવે રમી શકતો નથી અને મને મારી રમતને અપડેટ અથવા ઍક્સેસ કરવા દેશે નહીં

    ગઈકાલે આખો દિવસ સર્વર ટાઈમ આઉટ મેસેજ મેળવવામાં લોગઈનમાં મુશ્કેલી આવી રહી હતી

    હું આ રમતને પ્રેમ કરું છું, મોટાભાગની રમતોમાં તમને જોઈતું પાત્ર મેળવવા માટે લાંબા કલાકો અથવા $$$નો સમય લાગે છે, પરંતુ મેં યુનિકોર્ન ક્વીન એન્જેલિયા કહી શકાય તેવા મોટાભાગના પાત્રો મેળવ્યાં છે. અને મને ગમે છે કે કેવી રીતે ટાવર સંરક્ષણ ભાગો માત્ર લડાઈ જોવાની એકવિધતાને તોડે છે!!!

    મને આ રમતમાં કંઈક સમસ્યા છે, જ્યારે રમત (ઇવેન્ટ) અપડેટ કરવાનું શરૂ કરશો ત્યારે Arcane Ruin દૂષિત થઈ જશે મને રમી શકાશે નહીં અને તેનો સ્ટોક લોડ થઈ રહ્યો છે.... કૃપા કરીને આ ભૂલને ઠીક કરો મને ખરેખર ગમે છે અને આ રમતનો ખૂબ આનંદ માણો

    આખા અઠવાડિયાથી આ રમી રહ્યો હતો અને તેનો આનંદ માણી રહ્યો હતો. પછી અચાનક તેણે કહ્યું કે મારી એપ પહેલાથી અપડેટ હોવા છતાં અપડેટ છે. પ્લેસ્ટોરમાં અપડેટનો કોઈ વિકલ્પ પણ નથી. હવે તે મને લૉગ ઇન થવા દેતું નથી. સમયનો કેટલો બગાડ

    કંઈ ખરાબ નથી, મેં વિચાર્યું કે આપણે મોબાઈલ લિજેન્ડની જેમ લડી શકીશું પણ ગેમ દ્વારા તેનું નિયંત્રણ

    સંપાદિત કરો, મૂળ સમીક્ષા 2 સ્ટાર્સ બગ માટે તેમનું ધ્યાન આકર્ષિત કરવા માટે હતા. 4 સ્ટારમાં બદલાઈ રહ્યો છું કારણ કે મેં ફેસબુક દ્વારા તેમનો સંપર્ક કર્યો હતો અને તે જ દિવસે સમસ્યાનું નિરાકરણ કરવામાં આવ્યું હતું. રમતમાં કેટલીક વિશિષ્ટ સુવિધાઓ છે. SWએ મને બાળી નાખ્યો પરંતુ હું લાંબી સફર માટે કંઈક નવું અજમાવવા માંગતો હતો એક પગારની ટોચમર્યાદા છે જે મેં દિવસ 1 પર ફટકારી. મેં રમતમાં ~$50 મૂક્યા અને F2P એકાઉન્ટ શરૂ કર્યું. બંને લગભગ સમાન સમયે છત સાથે અથડાયા. જો તમે COW ન કરવા માંગતા હો અને ફક્ત લૉગ ઇન કરીને દિવસમાં 15-30 મિનિટ અથવા તેથી વધુ રમવા માંગતા હોવ તો સરસ રમત.

    Hunter Assassin Action yle

    હું રમતની વિવિધતાનો આનંદ માણું છું

    સરસ રમત છે પરંતુ માર્ગદર્શિકાઓ વાંચો કારણ કે કેવી રીતે પ્રગતિ કરવી અને તમારી ટીમ બનાવવા માટે તમારી વિશલિસ્ટ્સ અને પુલ્સ કેવી રીતે સેટ કરવી તેની વિગતોનો ભંડાર છે. મારા બાળકો અને હું તેને ખૂબ પ્રેમ કરું છું !!! ☺︎︎

    મહાન ગ્રાફિક્સ. તે કન્સોલ પર હતા માંગો છો.

    મારું એકાઉન્ટ બીજા ઉપકરણ પર લોડ કરવાનો પ્રયાસ કરી રહ્યો છું પરંતુ તે મને એક ભૂલ આપતો રહે છે કે મારી પાસે જેનરિક એકાઉન્ટ છે જેનો ઉપયોગ ગેમ રમવા માટે કરવામાં આવે છે.

    આ રમત માટે સતત ઉમેરાઓને નફરત છે... પરંતુ તે ખરેખર મજાની છે! મોટું આશ્ચર્ય

    અપડેટ: સર્વર્સ મને દિવસોથી ફરીથી કનેક્ટ કરવામાં સક્ષમ નથી. એક તારો દૂર કરી રહ્યા છીએ. એકદમ લાક્ષણિક f2p p2w માળખું. તે જે કરે છે, તે સારું કરે છે. તે $50-100 પેક પર વધુ વ્યાજબી રીતે કાપ મૂકવાનું પસંદ કરશે. એક પ્રકારની હાસ્યાસ્પદ જ્યારે તમે સંપૂર્ણ સુવિધાયુક્ત AAA રમતો રમી શકો છો જે p2w મિકેનિક્સ વિના વધુ સારી હોય છે.

    સુપર કેઝ્યુઅલ ગેમની આસપાસ તે એક સારી બુદ્ધિહીન ક્લિક છે

    નવીનતમ અપડેટે રમતને તોડી નાખી છે. જ્યાં સુધી હું વાઇ-ફાઇ પર ન હોઉં ત્યાં સુધી લૉગ ઇન કરી શકતો નથી. જ્યારે હું લૉગ ઇન કરવાનું મેનેજ કરું છું, ત્યારે રમતમાં ખરાબ મંદી અને સ્ટટરિંગ હોય છે જે પહેલાં નહોતું, આંશિક રીતે બિનજરૂરી, મોટેથી અને અવરોધક એવા ગ્રાફિકલ એન્હાન્સમેન્ટ્સના સમૂહને કારણે. અને મુખ્ય સમસ્યા હજી પણ ત્યાં છે: રમત એક ભૂતિયા નગર છે, જેમાં ખેલાડીઓના અત્યંત નાના પૂલ છે. મને તે ગમે છે પરંતુ ટૂંક સમયમાં કંઈક નાટકીય બદલાવ લાવવો પડશે.

    તમારે નારુટો જેવી રમતમાં વધુ એનાઇમ પાત્રો મૂકવા જોઈએ તે તમને તમારી રમત રમવા માટે વધુ લોકો મેળવી શકે છે જે ફક્ત મારો અભિપ્રાય છે પરંતુ તે એક સારી રમત છે

    ખરેખર અમેઝિંગ! સારી રીતે કામ કરવા અને સારા સમુદાય માટે હીરોના ઘણા સંયોજનો!

    હું હેલ્પ પ્લે કરી શકતો નથી...મને કહે છે કે અપડેટ ઉપલબ્ધ છે મને પ્લે સ્ટોર પર મોકલે છે અને ત્યાં કોઈ અપડેટ વિકલ્પ નથી

    સીડી પર જોડાણ કેવી રીતે છોડવું?

    જીતવા માટે 10000% ચૂકવો. મફતમાં રમત રમવાનું શક્ય છે, કોઈપણ સંભવિત વાસ્તવિક પ્રગતિ કરવામાં દાયકાઓ લાગશે. અસરકારક રીતે ભાગ લેવા માટે નાણાં ચૂસવાની અનંત ઘટનાઓ. તમારો સમય (અને પૈસા) બચાવો બસ આગળ વધો અને પાછળ જોશો નહીં.

    મને ઑટોપ્લે ગમે છે, મને જાહેરાતો જોવી નફરત છે, પરંતુ મને તેના માટે હીરા મેળવવાનું ગમે છે.

    તે સારી રમત છે..મને તે ગમે છે

    તેથી એક બચાવ રમત જે આરપીજીનું અનુકરણ કરવાનો પણ પ્રયાસ કરે છે જે પોતે પણ રમે છે. મારા માટે તે અન્ય કચરો ટાયર ગેમ છે જેમાં તેના પ્રકારની અન્ય સાથે માત્ર 1 વસ્તુ છે, કેરેક્ટર મૉડલ્સ સારા લાગે છે બાકી બધું મજાક છે. ફક્ત એક વાસ્તવિક સંરક્ષણ રમત રમો અથવા RPG આ વસ્તુને ટાળો.

    સારી અને સરળ રમતા. મનોરંજક અને મનોરંજક વાર્તા. ફક્ત મારા પ્રકારનું ગેમિંગ પ્લેટફોર્મ નથી. વિકાસકર્તાઓ અને સહસંબંધિત સ્ટાફ માટે સારી નોકરી.

    મારા પ્રકારની રમત નથી પરંતુ એવું લાગતું હતું કે તેમાં સારા ગ્રાફિક્સ અને ગેમ પ્લે છે. પરંતુ માત્ર એટલા માટે કે મને તે ગમતું નથી તેથી તેને ખરાબ રેટિંગ આપવામાં આવશે નહીં

    હમણાં હમણાં સર્વર ક્રેશ થવાથી શું થઈ રહ્યું છે તે અંગે કોઈ ખ્યાલ નથી પરંતુ હવે નવું અપડેટ મને ગેમ લોડ કરવા પણ દેશે નહીં. મેં કોઈપણ ખામીઓને ઠીક કરવાની આશામાં એપ્લિકેશનને અનઇન્સ્ટોલ કરી પરંતુ એવું લાગે છે કે તે ફરી એકવાર સમાપ્ત થઈ ગઈ છે... મને ખરેખર આશા છે કે હું મારું એકાઉન્ટ પુનઃપ્રાપ્ત કરી શકું છું. આ રમતમાં સરળતાથી 150 કલાક અને $ રોકાણ કરો... અપડેટ: ગેમ હવે લોડ થઈ રહી છે પરંતુ સર્વર "જાળવણી હેઠળ" છે.

    આ સરળ મિકેનિક્સ અને શીખવામાં સરળ ગેમપ્લે સાથેની એક મનોરંજક વ્યૂહરચના ગેમ છે

    ગેમના ગ્રાફિક્સ એકદમ સરળ છે, જે મને બ્રાઉઝર-આધારિત RPG ની યાદ અપાવે છે. મને ખબર નથી કે તે રમત વિશે શું છે જે મને તેને વળગી રહે છે. મેં તેને અજમાવવાનું, તેને નીચે મૂકવાનું અને બીજા દિવસે ફરીથી રમવાનું નક્કી કર્યું, પરંતુ મેં તેને રમતા બે કલાક લાગ્યા. તે નિષ્ક્રિય આરપીજી અને ટાવર સંરક્ષણનું સંયોજન છે. જ્યાં સુધી અપગ્રેડ કરવા માટેની સાદડીઓ સરળતાથી ગ્રાઇન્ડ કરી શકાય તેવી હોય ત્યાં સુધી હું ગાચા દરોની ખરેખર કાળજી રાખતો નથી. ટીમને અભિનંદન!

    તે પ્રમાણભૂત afk ઓટો બેટલ ગેમ છે જેમાં કેટલાક ટાવર સંરક્ષણ મિશ્રિત છે. આ રમત F2P અને ચૂકવણી કરનારા ખેલાડીઓ વચ્ચે સ્પષ્ટ રેખા દોરે છે. જો તમે F2P છો, તો અહીં મૂળભૂત કૌશલ્યો ધરાવતા કેટલાક લંગડા હીરો છે, જો તમે પૈસા ચૂકવતા હોવ તો ભગવાન જેવી કુશળતાવાળા સુંદર દેખાતા હીરોનો આનંદ માણો

    Ace Defender: Dragon War Rollspel kjo

    તેના શ્રેષ્ઠ પર જીતવા માટે ચૂકવણી કરો. તમે એક ટન પૈસાનું રોકાણ કર્યા વિના કંઈપણ "અર્થપૂર્ણ" કરી શકતા નથી. હું ખરેખર એક ટન અર્થ. તમે બધા સમય સખત સ્તરો પર અટવાઇ જાઓ છો. આગળ વધવાનો એકમાત્ર રસ્તો એ છે કે તમારા હીરોને કેટલાક સ્તરો અપગ્રેડ કરવા માટે ચૂકવણી કરો અથવા ઘણા દિવસો રાહ જુઓ. 5 વધુ સ્તરો પછી તમે ફરીથી અટકી ગયા છો. આ ઉપરાંત જ્યારે પણ તમે બીજી એપ ખોલો છો, એટલે કે અમુક મેસેન્જર, ત્યારે ગેમ તમને ડિસ્કનેક્ટ કરી દે છે અને તમારે ફરીથી કનેક્ટ થવા માટે થોડો સમય રાહ જોવી પડશે (સામાન્ય રીતે તમારે ગેમ રીસ્ટાર્ટ કરવાની જરૂર છે). ખૂબ જ બળતરા

    ટીડી ગેમ તરીકે જાહેરાત કરવામાં આવી હતી, પરંતુ તે કેસ નથી. દેખીતી રીતે તે માત્ર એક મોડ છે જે પછીથી અનલૉક થતો નથી. હું સૂચન કરું છું કે devs તેમની જાહેરાતોથી ભ્રામક થવાનું બંધ કરે.

    મારી રમત સૌથી છેલ્લું સંસ્કરણ છે પરંતુ તેને ફરીથી નવા સંસ્કરણ પર અપડેટ કરવાની જરૂર છે. હું તેને કેવી રીતે અપડેટ કરી શકું. કૃપા કરીને તેને જલ્દી ઠીક કરો

    Ace Defender: Dragon War Rollspel kjo

    Ace Defender: Dragon War Rollspel kjo

    Ace Defender: Dragon War Rollspel kjo

    માત્ર ભયંકર, તમે કૅપ્શન્સ વાંચી પણ શકતા નથી કારણ કે તે સંપૂર્ણ રીતે દેખાતા નથી.

    હું કેમ રમી શકતો નથી... તે 50% લોડિંગ પર અટકી ગયો

    અપડેટ: વિકાસકર્તાએ સમસ્યાઓને ઠીક કરી છે. સૌથી તાજેતરના અપડેટ પછી. હું ભાગ્યે જ રમત રમી શકું છું અથવા તે 5 સ્ટાર ગેમ હોત.

    ભાગ્યે જ એક ટાવર સંરક્ષણ. 20 માંથી 1 સ્તર છે. મુખ્યત્વે ફક્ત ઓટો ક્લિકર કેશ ગ્રેબ

     


  • Commentaires

    Aucun commentaire pour le moment

    Suivre le flux RSS des commentaires


    Ajouter un commentaire

    Nom / Pseudo :

    E-mail (facultatif) :

    Site Web (facultatif) :

    Commentaire :